Các Jjimjilbangs tốt nhất ở Seoul

Jjimjilbangs tốt nhất ở Seoul Nếu bạn là người thích nghỉ ngơi, thư giãn và nói chung là được nuông chiều, thì Seoul có một món quà dành cho bạn! Jjimjilbangs, hoặc phòng tắm hơi Hàn Quốc, có thể hơi đáng sợ đối với những người mới chơi lần đầu, nhưng đối với những người đủ can đảm để cởi bỏ bộ đồ sinh nhật của họ, những địa điểm phải ghé thăm này chứa đầy những tiện nghi hứa hẹn giúp thư giãn cơ thể và làm dịu tâm trí. Đây là một số cái tốt nhất.

Đất Itaewon
Itaewon có thể được biết đến với cuộc sống về đêm khàn khàn, nhưng nằm ngay bên ngoài dải quán bar và nhà hàng chính là Itaewon Land, một jjim jil bang năm tầng nổi tiếng sau khi xuất hiện trong cảnh trao đổi cơ thể của Secret Garden, một bộ phim truyền hình nổi tiếng của K .

Các phòng thư giãn khác nhau của nó như phòng thông và phòng muối chắc chắn sẽ giúp bạn giảm căng thẳng trong khi phòng xông hơi đỏ đất sét truyền thống của nó, và phòng bằng đá phẳng chắc chắn sẽ cho phép bạn hút hết độc tố từ buổi tối soju đêm qua. Với một số phòng dành cho khách lưu trú qua đêm, Itaewon Land cũng là một nơi tuyệt vời (và giá cả phải chăng) để sụp đổ sau một buổi tối ra ngoài thị trấn.

Spa Lôi
Sau khi mua sắm một ngày ở quận Gangnam của Sinsa-dong, hãy làm dịu những cánh tay mua sắm đau đớn của bạn tại Spa Lei. Không giống như hầu hết các spa của Hàn Quốc, Spa Lei chỉ dành cho các cô gái và đi ra ngoài để phục vụ khách nữ.

Phòng tắm hơi đá, một chiếc giường đá nóng làm cong các đường cong của cơ thể, đặc biệt thư giãn, và các vòi phun nước của bồn tắm nước nóng sẽ khiến bạn và bạn bè của bạn muốn ở lại khu bảo tồn này trong suốt chuyến đi. Từ một tiệm làm móng và phòng bột đến một quán cà phê ngoài trời và các cửa hàng nhỏ bán đồ trang sức và đồ lót, Spa Lei mang đến vẻ đẹp, thể dục, sức khỏe và thời trang cùng nhau trong một gói.

Spa trong vườn 5
Nằm trên tầng 10 của trung tâm mua sắm Garden 5, spa cực kỳ hiện đại này có tất cả các tiện nghi mà bạn mong muốn tìm thấy tại một jjimjilbang truyền thống, với hàng tấn các tiện ích bổ sung như thư viện, phòng khách sang trọng, phòng giải trí, nhà hát và yoga các lớp học. Khi tuyệt thực, hãy đến quán bar spa trong nhà để thưởng thức một số món ngon của Hàn Quốc, như shikhye, một loại đồ uống gạo ngọt thường được tiêu thụ tại jjimjilbangs.

Xông hơi
Nếu bạn ở trên một layover dài hoặc chỉ có một khoảng thời gian giới hạn ở Seoul, thì phòng tắm hơi Siloam là nơi dành cho bạn. Nằm gần ga Seoul, jjimjilbang có thể dễ dàng truy cập, chưa kể người nước ngoài thân thiện.

Phòng tắm hơi không rườm rà sử dụng nước Germanuim tự nhiên, chất lượng cao từ 300 mét dưới lòng đất, nơi cung cấp bồn tắm nước nóng spa, phòng tắm hơi và phòng ngủ. Với cơ sở sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, Siloam là một lựa chọn ngủ tuyệt vời nếu bạn có một ngân sách hạn hẹp và cần một nơi để ở lại qua đêm.

Spa Dragon Hill
Có lẽ là jjimjilbang nổi tiếng nhất ở Seoul, Dragon Hill Spa trải rộng trên tám tầng được trang bị đầy đủ các khu vực spa và giải trí khác nhau, từ phòng hương liệu, hồ bơi, phòng tắm hơi, khu thể dục, quán karaoke và vườn trên sân thượng.

Dragon Hill Spa có thể trở nên khá chật chội vào những ngày cuối tuần, nghĩa là đây không phải là spa yên tĩnh nhất trong danh sách này, nhưng nó chắc chắn có mọi thứ bạn cần để thư giãn với những người bạn du lịch của bạn và hòa mình vào văn hóa Hàn Quốc. Là một phần thưởng bổ sung, cơ sở phục vụ cho khách quốc tế và có nhiều thông tin, bao gồm giá cho các phương pháp điều trị da khác nhau được cung cấp bằng tiếng Anh trên trang web của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jjim jil Bang là gì

Hướng dẫn cách đi Jjimjilbang của Hàn Quốc

Hướng dẫn cách làm của Hàn Quốc: Jjimjilbang trong 5 bước